Yêu thương chưa đủ thì đừng “ngủ” với anh

1:38:00 PM - Monday, April 18, 2016

Chắc hẳn em nghĩ, đàn ông bọn anh thấy đàn bà con gái như mèo thấy mỡ. Thế nhưng , anh là “con mèo” biết suy nghĩ cho tương lai , và khi yêu thương chưa đủ thì anh không vượt qua ranh giới.


(Tin Mới Hot) Em à, chắc hẳn em cũng như bao cô gái khác đều nghĩ rằng, chỉ cần phái nữ ăn mặc quyến rũ, gợi cảm, chỉ cần các em khoa trương thân thể một chút thì dù đàn ông bọn anh lên trời cũng được chứ đừng nói lên giường.

Cái suy nghĩ này của các chị em có thể nói là đúng đến 90% , thế nhưng, vẫn còn 10% sai. Vẫn có những thằng đàn ông , như anh chẳng hạn, không dám cởi đồ của một người con gái khi chưa đủ tự tin có thể mang lại hạnh phúc cả đời cho cô ấy. 

Đọc đến đoạn này , các chị em sẽ bĩu môi bảo anh chém gió, bảo anh nói điêu, phét lác. Cũng đúng thôi khi mà đa số đàn ông các chị em gặp đều có thể nhảy bổ lên giường với tâm lý , đàn ông “có mất gì đâu” mà sợ. Biết là chị em phụ nữ sẽ chẳng tin nhưng anh vẫn nói thật lòng mình rằng, anh muốn sự thân mật đến từ hai phía. 

Cuộc sống cần tình yêu, cần sự tin tưởng và tự nguyện. Anh muốn chúng ta đủ yêu thương rồi mới vượt qua ranh giới. Anh muốn em tin rằng anh có thể mang lại hạnh phúc, sự chở che cho em suốt cuộc đời chứ không phải đơn giản là vài ba lần làm tình là chấm hết. Anh biết đàn ông thời nay tuy không quá khắt khe nhưng vẫn còn định kiến về chiếc màng trinh mỏng manh của người con gái, vì thế, nên anh luôn trân trọng. 

Nếu anh không đủ tự tin mang lại hạnh phúc cho em thì anh sẽ không phá vỡ cái ranh giới đó, bởi, sau anh, em vẫn còn người đàn ông của cuộc đời mình. Anh không muốn vì sự ích kỷ và thỏa mãn cá nhân mà khiến em bị người đàn ông của em đối xử không tốt. Anh muốn cả hai ta đều tin tưởng lẫn nhau, tin tưởng vào tình yêu sẽ đơm hoa kết trái. Anh muốn em là của anh, khi yêu thương trong đôi ta đong đầy. 

Tình yêu , chuyen ay, hôn nhân, anh muốn cả ba chứ không chỉ đơn lẻ từng thứ. Anh tham lam quá phải không em? Thế nhưng mong em hãy thông cảm tam su cho anh, bởi anh là một thằng đàn ông, không dám chắc tốt về mọi mặt nhưng thực sự, anh luôn mong em tin rằng anh là một người trân trọng yêu thương. 

Hân Ngọc

Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...