Anh khuyên tôi lấy chồng sau 4 năm yêu đương nồng cháy

2:06:00 AM - Monday, May 11, 2015

Tôi không biết phải nói gì trong chuyện tình này của tôi với anh. Tình cảm mặn nồng bấy lâu nay chỉ là cơn gió với anh sao? Anh chỉ muốn yêu tôi thôi , còn cưới tôi thì không, thật đắng cay.

Anh khuyên tôi lấy chồng sau 4 năm yêu đương nồng cháy
Anh khuyên tôi đi lấy chồng

(Tin Mới Hot) Tôi yêu anh khi 26 tuổi, hiện giờ tôi đã 30 , anh hơn tôi 3 tuổi, công việc của hai chúng tôi đều đã coi là ổn định, vậy mà khi tôi giục chuyện cưới xin anh cứ ậm ừ không nói gì. Khi tôi giục giã thì anh bảo bố mẹ không đồng ý cần thuyết phục, rồi hôm nay anh khuyên tôi lấy chồng sau 4 năm yêu đương nồng cháy.

Tôi thực sự rất sốc,tam su  anh yêu tôi mà không muốn cưới, thử hỏi chúng tôi yêu nhau để làm gì, hay chỉ đơn giản là ngủ với nhau khi cần, đi với nhau khi có việc? Tôi nhận lời yêu anh sau một thời gian anh chủ động tán tỉnh tôi. Tình cảm của chúng tôi rất tốt ngoại trừ chuyện bố mẹ anh không thích tôi lắm.

Yêu nhau, anh chiều chuộng tôi hết mực, luôn quan tâm lo lắng cho tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, vậy mà…Khi tôi đề nghị cưới anh bảo đợi anh công việc ổn định, giờ lương tháng anh cũng hơn 10 triệu rồi.Tôi hỏi anh bao giờ định cưới tôi thì anh bảo bố mẹ không đồng ý cần thuyết phục.

Rồi anh bảo tôi anh còn phải phấn đấu sự nghiệp, chưa muốn ràng buộc bởi gia đình,  bảo tôi lấy chồng đi đừng đợi anh nữa.Tôi không thể hiểu nổi anh, anh nói ra điều đó thật dễ dàng, phải chăng anh không còn yêu tôi nữa và muốn chia tay tôi?


Hân Ngọc


Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...