Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

10:45:00 AM - Wednesday, April 20, 2016

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, đều rất băn khoăn khi mua món quà dành tặng nửa kia của mình. Tuy nhiên, một vấn đề làm bạn bối rối: bạn muốn một món quà lãng mạn và ý nghĩa, nhưng sau tất cả, bạn chỉ là một sinh viên với ngân sách hạn hẹp. Vậy làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia. 

Dưới đây là một vài ý tưởng hay dành cho bạn.

Một bức ảnh đẹp 

Những món quà lãng mạn và siêu tiết kiệm cho các cặp đôi sinh viên  
Với công nghệ ngày nay, bạn có thể tạo và chỉnh sửa để có được những tấm ảnh lung linh dành tặng cho bạn ấy. Đây cũng là một cách để lưu giữ kỷ niệm của bạn và nửa kia. 

Một món quà đơn giản 

Trong khi những thiết bị điện tử hoặc thời trang có thể hơi đắt so với túi tiền của bạn. Bạn có thể dành tặng nửa kia những món quà đơn giản mà vẫn tràn đầy ý nghĩa. Móc chìa khóa, áo thun, ly sứ, khung ảnh, bưu thiếp... thường có giá rất dẻ và bạn hãy dành thêm ít thời gian nữa để lựa chọn món quà cho hợp ý của nửa kia. 

Hãy dành thêm thời gian cho nửa kia

Nếu bạn không có nhiều tiền để mua những món quà đắt đỏ thì hãy dành thêm thời gian ở bên người ấy. Bạn có thể cùng người ấy học bài, thảo luận về bài tiểu luận mới, cùng nhau xem những bộ phim bằng máy tính hoặc cùng đi dạo lúc hoàng hôn.

Hãy làm một cái gì đó bằng khối óc và trái tim 

Tất cả mọi người đều có khả năng sáng tạo. Hãy suy nghĩ về những gì bạn làm tốt nhất và bắt đầu. Bạn có thể làm bánh kem, bánh bông lan. Bạn có thể viết một vài bài thơ? Vẽ một bức tranh? Nặn một cái gì đó từ đất sét, gỗ...Những món quà từ khối óc và trái tim sẽ mang dấu ấn riêng của bạn.

 Làm một chiếc hộp kỷ niệm


Hãy tự mua cho mình một chiếc hộp nhỏ, xinh xắn và những mẩu giấy nhiều màu sắc. Hãy viết lên những mẩu giấy đó những kỷ niệm hai bạn đã có với nhau. Hãy gấp chúng lại và bạn ấy có thể nhớ lại những kỷ niệm của hai bạn mỗi khi mở hộp và đọc. Có thể bạn ấy cũng sẽ ghi thêm vào những mẩu giấy có trong chiếc hộp kỷ niệm ấy. 

Một khung ảnh tự thiết kế 

Nếu bạn khéo tay và có thể thiết kế một khung ảnh, hãy bắt đầu với những mảnh giấy và sự sáng tạo. Bạn có thể sẽ mất nhiều thời gian nhưng chắc chắn sẽ rất tự hào với thành quả mà bạn vừa đạt được. 

Cùng nấu một bữa tối 

Chi phí cho bữa tối tại nhà hàng có thể khá đắt đỏ, các bạn có thể cùng nhau nấu bữa ăn và ăn tối tại phòng trọ của mình. Một bữa tối đơn giản, không quá đắt đỏ sẽ là một món quà lãng mạn và ý nghĩa với hai bạn.

Kênh 14
Mời bạn ghé thăm web thường xuyên để cập nhật tin nhanh 24h hàng ngày tại Blog 69 !

Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...