5 câu nói thể hiện bạn trai muốn lên "giường" cùng bạn

3:36:00 AM - Thursday, April 21, 2016

Chàng luôn lấy việc lên giường làm thước đo cho tình yêu của bạn. Kiểu đàn ông như thế này, không sớm thì muộn cũng phải bỏ ngay thôi. Chàng chẳng làm được tích sự gì hơn là suốt ngày mang mấy chuyện ấy ra để thử thách bạn.



1. “Anh hứa sẽ yêu em suốt đời!” 

Có một câu nói vui rằng, đàn ông mà biết giữ lời hứa thì heo nái cũng biết leo cây đấy! Những câu nói như vậy chẳng qua chỉ để ẩn dụ rằng lời hứa của đàn ông thật sự không đáng tin. Chúng ta có thể nghe rồi để đó chứ đừng lấy đó làm kim chỉ nam, để rồi đến khi sa lầy muốn lùi lại cũng không kịp. Mỗi người đàn ông là một con sói hoang dã, đừng tin lời sói quá, bạn sẽ bị ăn thịt ngay. 

2. “Chúng mình chỉ nằm ôm nhau ngủ thôi, anh không làm gì em đâu mà sợ.” 

Làm sao mà trai đơn gái chiếc khi nằm chung một cái giường, trong một căn phòng kín lại không hề xảy ra chuyện gì được. Hoặc là bạn quá ngây thơ, hoặc là bạn quá ngu muội mới dễ bị chàng lừa lên giường đến vậy. Đừng nghĩ là bản thân có thể tự bảo vệ được mình khỏi vòng tay chàng, chàng khỏe hơn bạn nghĩ nhiều đấy.



3. “Chỉ những người yêu nhau thật lòng mới ngủ cùng nhau. Em có yêu anh không?” 

Chàng luôn lấy việc lên giường làm thước đo cho tình yêu của bạn. Kiểu đàn ông như thế này, không sớm thì muộn cũng phải bỏ ngay thôi. Chàng chẳng làm được tích sự gì hơn là suốt ngày mang mấy chuyện ấy ra để thử thách bạn. Hãy nhìn nhận lại người đàn ông như thế này, liệu đây đã phải là người mà bạn muốn tìm kiếm hay chưa. 

4. “Anh sẽ chịu trách nhiệm với những việc mình làm, hãy tin ở anh.” 

Lúc tình yêu đang êm đẹp, đang một màu hồng tươi thì việc gì mà chàng chẳng hứa được. Việc chàng có chịu trách nhiệm được hay không, không nằm ở chàng mà con ở gia đình chàng nữa nếu như chàng chưa đủ chín chắn và làm ra được kinh tế để có thể lo cho bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, đừng để đến lúc mang họa vào thân mới chợt tỉnh ngộ nhé cô gái.

5. “Anh muốn em là của anh, mãi là của anh, hãy cho anh nhé?” 

Tất cả những lời nói này đều chỉ có một mục đích đấy là dụ bạn lên giường càng nhanh càng tốt. Vậy nên bạn cần phải tỉnh táo và có một quyết định đúng đắn cho riêng mình. Lên giường hay không, đó là quyết định của bạn, nhưng hậu quả khôn lường phía sau nó thì có lẽ một mình bạn không thể giải quyết được đâu.

Thúy Hằng/Theo Một thế giới

Mời bạn ghé thăm web thường xuyên để cập nhật tin nhanh 24h hàng ngày tại Blog 69 !

Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...