Vì sao trai ngoan không hấp dẫn ?

2:06:00 AM - Monday, May 11, 2015

Phụ nữ có những lý do để không thích trai ngoan, dưới đây là một số lý do tiêu biểu.

Trai ngoan thường rất thật thà


Trai hư rất giỏi nịnh phụ nữ

(Tin Moi Hot) Phụ nữ, ai cũng thích mình được người yêu khen, nịnh. Một chàng trai ngoan ít khi nói dối. Khi phụ nữ hỏi ý kiến chàng trai về một chiếc áo họ thích  , trai hư thường tán đồng theo sở thích của cô ấy, còn trai ngoan thì ậm ừ, bảo “em mặc chả giống ai”. Trai ngoan không thể hiểu được những lời khen chê của mình có sức tác động như thế nào đối với phụ nữ.Và, trai ngoan ít nói lời có cánh

Trai ngoan không ga lăng


Trai hư luôn hấp dẫn hơn trai ngoan

Trai ngoan (tâm sự) thường cho tất cả mọi thứ ở mức cân bằng, không bao giờ coi người yêu là tất cả, trong khi trai hư có thể “sống chết”vì bạn gái, có thể đang đêm lao ra đường mua bánh cho cô gái họ yêu để tỏ rõ sự ga lăng. Trai ngoan thì thường sợ nhiều thế, sợ bố mẹ lo, sợ bạn gái ỷ nại hay coi thường, Trai hư chỉ cần đạt được mục đích tán được cô gái họ thích , thì họ sẽ có rất nhiều trò.

Luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu


Trai ngoan rất chăm chỉ cho sự nghiệp

Trai ngoan không có thời gian tán tỉnh, “hái sao” trên trời hay dành thời gian nghe con gái kêu ca bởi họ đang bù đầu cho học hành, sự nghiệp.  Mục tiêu của họ là sự nghiệp, còn các chàng trai hư thì coi những cô gái là mục tiêu của họ. Các cô gái thường thích sự chiều chuộng, mình phải là trung tâm nên thường chọn trai hư.

Chuyện chăn gối



Phụ nữ cho rằng trai ngoan không rành chuyện chăn gối

Phụ nữ cho rằng trai hư có nhiều kinh nghiệm giường chiếu, còn trai ngoan chả biết gì. Họ thích những chàng trai hư nồng nàn,đem đến cho họ nhiều điều thú vị hơn là trai ngoan, vì thế trai ngoan không hấp dẫn.


Hân Ngọc

Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...