Ngày Mai Nắng Lên Anh Sẽ Về ?

11:04:00 AM - Friday, April 22, 2016

Em mỉm cười bước qua phố quen, bất giác ngẩn người ra vì nhớ anh, nhớ ngày nắng. Thế rồi em lại bước đi, trong lòng thầm nhủ, đợi ngày nắng lên, đợi ngày anh về. 

Phố vẫn buồn tênh kể từ ngày anh đi, em thì vẫn thế, vẫn bước đều nhịp mỗi ngày trên con phố quen thuộc và vẫn nhớ anh đến thiết tha. Em ở lại thành phố này đợi anh, chờ vì một lời hứa của người mà em đã dành cả trái tim này để yêu, để si mê.


(Tâm Sự 69) Tình yêu của em tuy nhỏ bé thật, thế nhưng nó vẫn da diết từ ngày anh đi cho đến bây giờ, em đợi chờ anh qua những cơn mưa, qua những ngày tháng mùa đông lạnh lẽo. Từ ngày anh đi, em vẫn cứ một mình ngồi góc quán kia, vẫn gọi hai ly cà phê như thể anh vẫn ở đây. 

Em không chịu nổi cảm giác ngồi một mình trơ trọi, thế nên em tự huyễn hoặc bản thân rằng anh chỉ đi đâu đó thôi, vẫn còn ly cà phê ở kia rồi nên anh sẽ trở về. Em ngốc lắm phải không anh, thế nhưng em vẫn tin anh, tin vào lời hứa của anh. 

Mùa đông Hà Nội ít nắng lắm chứ chẳng rực rỡ như Sài thành, thế nhưng ít chứ không phải không bao giờ có thể nên em vẫn sẽ chờ anh, một ngày nắng, hai ngày nắng, rồi sẽ có ngày anh trở về bên em đúng không anh. Đưa tay đón giọt mưa đọng trên mi mắt, em lặng lẽ bước tiếp, tay cầm chiếc ô nhỏ mà lạnh cóng. 

Nhớ ngày xưa, anh thường nắm chặt tay em băng qua mỗi mùa đông Hà Nội, đông này, anh không ở đây nữa rồi, Hà Nội chỉ còn tình yêu của em và em ở lại mà thôi. Em mỉm cười bước qua phố quen, bất giác ngẩn người ra vì nhớ anh, nhớ ngày nắng. Thế rồi em lại bước đi, trong lòng thầm nhủ, đợi ngày nắng lên, đợi ngày anh về. 

Ngọc Nhi

Bạn đang đọc bài Ngày mai nắng lên anh sẽ về tại chuyên mục Blog Sinh Viên  của website tinhot69.com . Chúc các bạn online vui vẻ !

Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...