Sub Facebook 2016: Cách tăng 10.000 người theo dõi chỉ trong một ngày

12:50:00 PM - Wednesday, April 20, 2016

Xin chào, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một kinh nghiệm tăng Sub (theo dõi) trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất mà lại miễn phí 100% mới nhất 2016. 

Đầu tiên chúng ta cần biết Sub là gì? Tại sao phải có Sub và tăng Sub?. Thì đây ảnh bên dưới sẽ cho các bạn thấy rõ được Sub nó là cái gì?

Đây là trang cá nhân của mình, Sub là số lượng người theo dõi của mọi người dành cho bạn khi mà số lượng friend trong facebook của bạn đạt mức 5000 (giới hạn quy định của face là như vậy). Như của mình đang là 4.999 bạn và đang có 250.097 lượng người theo dõi. Rồi xong, giờ bạn hiểu tại sao phải có sub và tăng sub cho facebook của mình rồi chứ :D. 

Ở trên mạng có đầy đủ cách tăng sub, thậm chí hàng triệu kết quả nếu bạn gõ tìm kiếm trên Google, mình không nói những cách ấy là thật hay lừa đảo nhưng mình khuyên bạn rằng cũng không nên làm theo ngay mà phải tìm hiểu kỹ vì tài khoản của bạn sẽ bị khóa bất kỳ lúc nào nếu bạn chọn nhầm cách.

Tăng Sub an toàn, miễn phí chỉ mất 24h
Vậy phải làm sao để có tài khoản facebook ngon, dễ dàng kinh doanh bán hàng các kiểu con đà điểu tương tác khủng phục vụ công việc? 

Đơn giản chỉ cần 2 bước nhẹ nhàng sau đây sẽ cho bạn cảm giác lâng lâng khi có lượng Sub tăng đột biến trong đúng ... một ngày! 

Bước 1: (Rất quan trọng nhé) 

Tài khoản fb của bạn phải có nút theo dõi tại profile, để có nó bạn thực hiện như sau: 
  • Cách 1: Bấm vào đây (hoặc coppy dán vào trình duyệt của bạn) https://m.facebook.com/settings/subscribe/?_rd&_rdr sau đó chọn Bật theo dõi > Tất cả mọi người > Tất cả mọi người. 
  • Cách 2 : vào Cài đặt > Người Theo dõi >Bật theo dõi >chuyển từ bạn bè sang Tất cả mọi người > Tất cả mọi người. Okay xong!
Bước 2: Theo dõi 1 trong 3 danh sách dưới đây hoặc cả ba list để có số lượng Sub cao nhất, bạn có thể bấm vào link hoặc coppy dán vào trình duyệt.

Bạn bấm chọn Theo Dõi ở phía trên góc phải :D. Đã hoàn tất 99,69% rồi đó. Giải thích cho bạn là khi bạn theo dõi 1 trong 3 list trên nếu mỗi list có 10.000 người theo dõi thì sau 24h hoặc sớm hơn Sub ở trang cá nhân của bạn sẽ có 10.000 người theo dõi, nếu bạn theo dõi cả 3 list mỗi list có 10.000 thì bạn sẽ nhận được 30.000 người theo dõi. 

Việc cuối cùng là bạn hãy liên hệ fb của mình nhanh nhất có thể tại : https://www.facebook.com/tran.diem.395969 , kết bạn với mình nhé :D Mình sẽ trợ giúp miễn phí bạn 1 thao tác để có Sub ngon lành nhất ^^. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ tin này cho bạn bè cùng biết nhé . tks all 

#Dĩm

Mời bạn ghé thăm web thường xuyên để cập nhật tin nhanh 24h hàng ngày tại Blog 69 !

Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...