Những bí quyết để có hình xăm đẹp nhất

Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết để có một hình xăm hoàn toàn như mong muốn của bạn. 

Với giới trẻ hiện nay, việc sở hữu một hình xăm không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà qua đó còn thể hiện cá tính, phong cách của mỗi người. Chính vì vậy, việc có một hình xăm đẹp ngày càng được giới trẻ quan tâm. 



Cùng tìm hiểu những bí quyết để có hình xăm đẹp nhất và ấn tượng nhất: 

1. Bạn không nên dùng thuốc gây tê trước khi xăm: Việc dùng thuốc gây tê trước khi xăm sẽ làm cho màu mực của bạn không được như màu mực ban đầu mà nó còn làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. 

2. Trước khi xăm bạn không nên sử dụng những loại có chất kích thích: rượu, bia, thuốc lắc…. Những chất này sẽ làm cho hình xăm của bạn không đều mực, nhìn sẽ rất xấu khi hoàn thiện.


3. Bạn hãy sử dụng toàn bộ những thiết bị xăm trong điều kiện vô trùng: kim và đầu mũi xăm phải hoàn toàn là những thiết bị mới. 

4. Âm nhạc là liều thuốc giảm cơn đau hữu hiệu nhất, chính vì thế bạn hãy lựa chọn những bài nhạc bạn yêu thích để hòa nhịp cùng, như vậy cơn đau của bạn sẽ đỡ hơn nhiều. 

5. Bạn nên ăn no trước khi xăm, vì nếu như đói sẽ bị tụt huyết áp. 

6. Việc xăm hình là một quyết định vô cùng táo bạo và liều lĩnh. Một hình xăm có thể đi theo bạn suốt cả cuộc đời. Chính vì vậy, bạn nên đầu tư thật nhiều thời gian để quyết định về việc chọn mẫu hình xăm cũng như chọn thợ xăm để bạn có được một hình xăm ưng ý. 

7. Sau khi xăm hình bạn không nên uống rượu bia trong từ 3 đến 7 ngày để cho hình xăm của bạn không bị đau nhức cũng việc thay đổi màu xăm không như mong muốn.


8. Bạn nên tuyệt đối tránh ăn những loại thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, chất tanh vì như vậy hình xăm sẽ bị nỏi lên. 

9. Sau khi xăm hình thời gian 3 ngày bạn nên tuyệt đối tránh những loại hóa chất: xà phòng, dầu gội, nước hoa… Chính những hóa chất này sẽ làm cho hình xăm của bạn bị biến dạng màu sắc không như ý muốn có thể gây nhiễm trùng. 

10. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng nước quá n óng khi tắm sau thời gian 3 ngày để có thể ổn định được màu sắc của hình xăm. 11 Sau khi xăm hình sẽ có những vảy bong da và sẽ có cảm giác ngứa vì hình xăm lên da non. Những lúc đó bạn đừng gãi và cũng đừng cậy những mảng bong đó vì nó sẽ làm cho hình xăm của bạn biến hình. Với những bí quyết trên chắc chắn bạn sẽ có một hình xăm đẹp nhất như mong muốn.








Tags :

Bài viết có No comments

Copyright © 2014 by Từ A-Z Sinh viên 69
Sitemap 69 | Chuyển sang Style Web , Tin nhanh, tin tuc 24h, 69