Nuốt nước mắt đi hỏi vợ cho chồng

Nuốt từng giọt nước mắt vào trong lòng, tôi đi hỏi vợ hai cho chồng trong niềm đau xót vì yêu chồng, thương chồng nhưng hận bản thân mình không sinh được con.

Nuốt nước mắt đi hỏi vợ cho chồng
Tôi đau khổ lắm nhưng cũng quyết định làm thế(ảnh minh họa)

(Tin Hot Moi) Chắc hẳn ai cũng nói tôi ngu ngốc khi tự phá hoại hạnh phúc của bản thân mình, thế nhưng nếu ai ở vào hoàn cảnh của tôi thì chắc hẳn sẽ thông cảm cho tôi, bởi vì tôi là một người phụ nữ bất tài, không sinh được con cho chồng.

Nhân dịp anh đi công tác, tôi đã quyết định đến nhà cô gái mà tôi nhắm trước để hỏi cưới cho anh, tôi biết làm như vậy thật quá tàn nhẫn với bản thân mình nhưng tình yêu đối với anh quá lớn, tôi phải mang lại hạnh phúc cho anh trước khi ra đi.

Là vợ anh mà tôi không làm tròn thiên chức người vợ, tôi cũng cảm thấy đau lòng lắm. Tôi tâm sự với bạn thân thì bạn tôi cũng khuyên tôi đừng ngốc như thế, thế nhưng nhìn anh bế trẻ con hàng xóm, nhìn anh thèm khát có một đứa con mà lòng tôi đau như xé.

Vậy là tôi nuốt nước mắt hỏi vợ cho chồng, tôi đến tìm cô ấy, mong cô sẽ yêu thương chồng tôi thật lòng, chăm sóc cho anh và bên anh đến cuối cuộc đời. Còn tôi, tôi sẽ đi đến một phương trời khác, đến một nơi mà không ai biết tôi là ai và anh nếu muốn tìm cũng chẳng thể thấy tôi. Tôi sẽ mãi cầu chúc cho anh được hạnh phúc, bởi vì bên tôi, anh cũng phải hi sinh rất nhiều.

Nỗi đau nào rồi cũng qua đi, chúng tôi có duyên nhưng không có phận, tôi cứ đeo bám mãi anh, ích kỷ vì tình yêu thì bất công cho anh quá. Vì thế, tôi chọn cách ra đi sau khi chọn cho anh cô gái hiền lành, chăm sóc cho anh hết cuộc đời.


Hân Ngọc
Tags :

Bài viết có No comments

Copyright © 2014 by Từ A-Z Sinh viên 69
Sitemap 69 | Chuyển sang Style Web , Tin nhanh, tin tuc 24h, 69