Bạn gái chia tay vì thấy tủi thân khi yêu tôi

7:43:00 PM - Friday, November 30, 2018

Tôi khô khan, không lãng mạn, ít khi tặng quà, ít đi chơi xa mà chỉ đưa cô ấy đi ăn rồi lòng vòng thành phố.


Tôi hơn 30 tuổi, cao 1m65, ngoại hình bình thường, người Bắc vào đây làm việc hơn 8 năm, trải qua vài mối tình từ thời sinh viên tới lúc đi làm trước khi quen em bây giờ. Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội, em kém tôi 4 tuổi, cao 1m50m, dễ nhìn, chịu khó, người trong này, công việc là nhân viên văn phòng. Tôi là người thẳng tính, có gì nói đấy, đôi khi làm mất lòng mọi người nhưng thà "mất lòng trước được lòng sau" còn hơn. 

Trong chuyện tình cảm tôi thuộc típ người khô khan, không được lãng mạn, không thể nói lời ngọt ngào như người ta. Tôi ít khi tặng quà vào các dịp lễ, ít đi chơi xa mà chỉ đưa cô ấy đi ăn rồi lòng vòng thành phố. 

Chúng tôi yêu nhau được hơn 2 năm rồi. Tình yêu đâu phải chỉ màu hồng đâu, có vui buồn nhưng cả hai đều thông cảm, hiểu cho nhau.Công việc của tôi có nhiều thời gian rảnh nên chiều tôi thường đi chợ, nấu ăn rồi chờ bạn gái về ăn thôi (tôi không thích ăn ngoài), ăn xong bạn gái rửa bát. Chúng tôi xác định lâu dài, tôi có về nhà bạn gái chơi, gia đình cô ấy rất vui vẻ và hòa đồng nên tôi thích lắm. Tết này tôi đã lên kế hoạch đưa bạn gái về thăm gia đình mình và sang năm tính chuyện kết hôn, năm nay chưa hợp tuổi. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều để bố mẹ đồng ý. 

Gần nhà tôi có mấy người lấy vợ xa, về không chịu làm ăn nên bố mẹ tôi lo.Cách đây hơn một tuần, tôi đi nhậu về không kiềm chế được cảm xúc, có to tiếng nhưng không biết và chẳng nhớ đã nói gì mà cô ấy giận bỏ đi. Tôi đã sai và nhận lỗi nhưng cô ấy nhất quyết không chịu và còn nói "Quen anh em thấy tủi thân lắm", từ đó đến nay vẫn chưa hết giận. 

Nguy cơ mối tình này tan vỡ rất lớn, tôi còn yêu cô ấy rất nhiều và sẽ chờ để chăm lo cho bạn gái đến cuối đời. Tôi không hiểu tâm lý phụ nữ lắm, có phải tôi vô tâm không? Có phải quen nhau là cần mua quà tặng và cùng đi chơi xa giống các cặp khác thì mới không tủi thân? Mong bạn đọc chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ, tôi không muốn mất cô ấy.

vnexpress


Sinh Viên Với Những Món Quà Siêu Tiết Kiệm Và Độc Đáo

Làm thế nào để có được những món quà lãng mạn mà lại siêu tiết kiệm để dành tặng nửa kia? Nếu bạn giống như hầu hết các sinh viên đại học, ...